Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024

Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Du lịch Trung Quốc mùa Xuân Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu từ Hà Nội 2024
Điểm nhấn hành trình
Hành trìnhTHƯỢNG HẢI – HÀNG CHÂU – TÔ CHÂU
Lịch trình4 ngày 3 đêm
Khởi hànhHàng tuần

Thượng Hải, Hàng Châu và Tô Châu - ba điểm đặc sắc của Trung Quốc, hòa mình trong vẻ đẹp và sự phồn thịnh văn hóa của quốc gia này. Thượng Hải, thành phố hiện đại và sôi động, là trái tim tài chính và thương mại, với những tòa nhà cao ốc lấp lánh và sự hội tụ của nền văn hóa hiện đại và truyền thống. Hàng Châu, nổi tiếng với Hồ Tây thơ mộng và phố cổ lịch sử, tạo nên một bức tranh hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Cảm giác bình yên và quyến rũ lan tỏa từ những con phố đá cổ kính, những cây cầu gỗ cổ và các quán trà. Tô Châu, hòn đảo nhỏ nổi tiếng với vịnh Hạ Long trên cạn, là nơi khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với những ngọn núi đá vôi độc đáo và các hang động kỳ bí. Nơi đây mang đến cho du khách không khí tĩnh lặng và hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời. Ba địa điểm này đại diện cho sự đa dạng và phong phú của Trung Quốc, nơi lịch sử và hiện đại, tự nhiên và văn hóa hòa quyện tạo nên một trải nghiệm du lịch đặc biệt và đầy ấn tượng.

Lịch trình
NGÀY 1 | HÀ NỘI – THƯỢNG HẢI (Ăn trưa trên Máy bay, Tối)

  HÀ NỘI – THƯỢNG HẢI   (Ăn trưa trên Máy bay, Tối)

  • 07h00: Xe & hướng dẫn viên của Công ty du lịch S Việt Nam Travel đón khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài của hãng hàng không Vietnam Airlines đáp chuyến bay VN530 đi Thượng Hải lúc 10h05.

Thượng Hải - ''Sông Hoàng Phố vắt ngang thành phố vào ban đêm''

  • 14h25: Máy bay hạ cánh tại sân bay Phố Đông, xe và HDV Trung Quốc đón quý khách di chuyển về Tô Châu - nằm ở vùng Đông Nam tỉnh Giang Tô. Vùng đất trù phú nhất châu thổ sông Dương Tử, ngay từ xưa đã vang danh nổi tiếng là “Thiên Đường Hạ Giới”
  • Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó đoàn tự do mua sắm tại phố đi bộ Quan Tiền và các trung tâm mua sắm sầm uất tại khu Thành Cổ Tô Châu

Khu Thành Cổ Tô Châu

  • Nghỉ đêm khách sạn 4 sao tại Tô Châu.

NGÀY 2 | TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU (Ăn ba bữa)

  • Sau bữa sáng, đoàn trả phòng và thăm quan: Hàn Sơn Tự - ngôi chùa cổ nổi tiếng của Trung Quốc. Là một trong 10 ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Quốc, đã đi vào lịch sử văn hóa phương Đông với bao giai thoại đẹp. Sư Tử Lâm - một trong 4 khu vườn được tồn tại từ thời nhà Nguyên, nằm ở hướng đông bắc của Tô Châu. Đây là khu vườn với những kiến trúc sơn thủy với khuôn viên hình chữ nhật có diện tích hơn 1ha. Đoàn tìm hiểu văn hóa Tơ Lụa tại 1 trong những trung tâm sản xuất và trưng bày Tơ Lụa Tô Châu.  

Hàn Sơn Tự - ngôi chùa cổ nổi tiếng của Trung Quốc

  • Ăn trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành đi Hàng Châu - Thủ Phủ của tỉnh Chiết Giang, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Trường Giang, non nước hữu tình, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, được coi là thành phố cổ kính phía đông nam.
  • Đoàn Ngồi Thuyền thưởng ngoạn Tây Hồ - một hồ nước ngọt nổi tiếng nằm ở phía Tây thành phố Hàng Châu. Vẻ đẹp của Tây Hồ được cô đọng qua Tây Hồ thập cảnh (Mười cảnh đẹp của Tây Hồ), mỗi phong cảnh này đều được đánh dấu bằng một cái bia với tên gọi được chính hoàng đế Càn Long nhà Thanh viết theo kiểu thư pháp như Tam đàn ấn Nguyệt, Tô đê xuân Hiểu, Hoa Cảng quan Ngư...  Đoàn ghé thăm thưởng thức nghệ thuật pha trà Trung Quốc, thưởng thức quốc trà Trung Quốc, trà Long Tỉnh, đứng đầu trong thập đại danh trà Trung Hoa. 

Hồ Tây - ''Một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011''

  • Sau bữa tối quý khách có thể tự do mua vé vào tham quan Tống Thành – Thiên Cổ Tình, trường quay tái hiện lại toàn bộ cuộc sống của người dân thời Nam Tống cách đây 1000 năm.
  • Nghỉ đêm khách sạn 4 sao tại Hàng Châu.

NGÀY 3 | HÀNG CHÂU – THƯỢNG HẢI (Ăn ba bữa)

  • Sau bữa sáng, khách tham quan Miếu Nhạc Phi - đền thờ vị tướng đánh đuổi giặc Kim thời nhà Tống. Đoàn tham quan và mua sắm các dụng cụ thiết bị nhà bếp tại Nhà Máy liên Doanh Đức - Trung Quốc.

Miếu Nhạc Phi  - ''1 trong 10 công trình lịch sử và văn hóa tiêu biểu ở Hàng Châu''

  • Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Thượng Hải thành phố lớn nhất Trung Quốc với kiến trúc phương Tây hiện đại: Bến Thượng Hải, Cầu Nam Phố, Khu phố cổ miếu Thành Hoàng, Trung tâm Thương Mại lâu đời nhất của Thượng Hải và vẫn được tu bổ giữ lại nguyên vẹn những kiến trúc truyền thống.
  • Ăn tối tại nhà hàng.
  • Quý khách tự do dạo chơi hoặc tự mua vé Du ngoạn trên sông Hoàng Phố ngắm cảnh thành phố Thượng Hải về đêm. Hoặc tự do mua sắm ở Phố Nam Kinh - nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí

Đại Lộ Nam Ninh sầm uất vào buổi tối 

  • Nghỉ đêm khách sạn 4 sao tại Thượng Hải.

NGÀY 4 | THƯỢNG HẢI – HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)

  • Sau bữa sáng, Đoàn đi thăm quan: Chùa Ngọc Phật - Ngôi chùa  nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo theo lối cung điện đời Tống, cùng với 2 bức tượng phật bằng Ngọc Bích nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo. Tìm hiểu văn hóa Bảo Thạch tại Thượng Hải.

Chùa Phật Ngọc -Thượng Hải

  • Ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines đáp chuyến bay VN531 đi Hà Nội lúc 15:50

18:30: Về đến Nội Bài, xe đưa quý khách về trung tâm Hà Nội. Kết thúc chương trình

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm (Xem Thêm)
Ghi chú (Xem Thêm)
Ngày khởi hành khác

    Tháng

    Ngày khởi hành

    Giá người lớn

    Giá trẻ em

(Giá từ 02 – dưới 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ)

Tháng 03

08, 30

14.190.000 VNĐ

13.190.000 VNĐ

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHÚNG TÔI SẼ GỌI ĐIỆN TƯ VẤN

Tour liên quan